ไม่อยากพลาดโพสต์ Facebook ของเพื่อนซี้ หรือแฟนเพจที่ชื่นชอบ ต้องทำอย่างไร ที่นี่มีคำตอบ


ข่าวสาร admin 8 พ.ย. 2560

ด้วยความที่ทุกวันนี้เรามีเพื่อนกันบน Facebook เกิน 200 คน แถมยังติดตามแฟนเพจต่างๆ ร่วม 100 เพจ ทั้งเพจดัง เพจรวมดราม่า เพจของดาราและเซเลบต่างๆ และด้วยความจริงที่ว่าเพื่อนของเราแต่ละคน รวมถึงแฟนเพจทั้งหลายนั้นมีความขยันในการอัพเดทโพสต์สเตตัสในระดับสุดยอด จะไล่ดูโพสต์ที่มาจากทุกคนทุกแหล่ง คงต้องหมดเวลาเป็นวันๆ พอมาถึงจุดหนึ่ง เราเริ่มรู้สึกว่า เห็นโพสต์จากแฟนเพจที่ชื่นชอบน้อยลง หรือแทบจะไม่เห็นเลย

เรามาแก้ปัญหานี้ด้วยวิธีการที่ง่ายอย่างน่าเหลือเชื่อกันดีกว่า มันจะนำโพสต์จากเพื่อนสนิท หรือแฟนเพจที่คุณชื่นชอบมาแสดงในอันดับต้นๆ ของฟีดข่าว ทำให้เราไม่พลาดข่าวสาร หรือการอัพเดทสเตตัสจากเพื่อนสนิทอีกต่อไป เรามาเริ่มกันเลยนะ


ไม่อยากพลาดโพสต์ Facebook ของเพื่อนซี้ หรือแฟนเพจที่ชื่นชอบ ต้องทำอย่างไร ที่นี่มีคำตอบ


ขั้นตอนที่ 1 ในแอพ Facebook ให้แตะที่ปุ่ม 3 ขีดตรงมุมขวาบนของหน้าจอ (ภาพซ้าย) ก็จะมายังหน้าจอตามภาพขวา ให้สไลด์นิ้วเลื่อนหน้าเมนูลงมาเรื่อยๆ แล้วแตะที่คำสั่ง การกำหนดลักษณะฟีดข่าว

จะมายังหน้าจอตามภาพซ้าย ทางด้านล่างเราจะเห็นภาพไอคอนของแฟนเพจ และไอคอนของเพื่อนๆ มากมายหลายคน (สามารถสไลด์นิ้วเลื่อนลงมาด้านล่าง เพื่อให้เห็นไอคอนแบบครบๆ) และถ้าเราไม่ต้องการพลาดที่จะเห็นโพสต์จากแฟนเพจไหน หรือเพื่อนคนใด ก็ให้แตะเพื่อติดดาวที่ไอคอนอันนั้นได้เลย เพียงเท่านี้ถ้าแฟนเพจ หรือเพื่อนคนที่เราติดดาวไว้ โพสต์สเตตัสใหม่โพสต์นั้นก็จะมาแสดงเป็นอันดับต้นๆ ในฟีดข่าวของเรา ทำให้ไม่พลาดข่าวสารและสเตตัสสำคัญอีกต่อไป


ครั้งหน้าแอดมินจะมีเคล็ดลับข่าวสารอะไรดีๆมาฝากอีก ฝากกดติดดาวเพจ Sirispace ด้วยนะคะ อิอิ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> www.sirispace.com




Sirispace New update