10 สถานที่เคาท์ดาวน์สุดฟิน! ต้อนรับปีใหม่ 2018 คัดสรรแล้วว่าต้องไป


ข่าวสาร admin 29 ธ.ค. 2560

เผลอแป๊ปเดียว เทศกาลปีใหม่ก็วนกลับมาอีกครั้ง หลายคนวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัด หลายคนไม่ได้ไปไหน และสำหรับใครที่กำลังมองหา สถานที่เคาท์ดาวน์ อยู่ วันนี้ Travel Mthai ก็ได้รวบรวมมาให้ทั้งหมด 10 แห่ง คัดสรรแล้วว่าต้องไป! แต่ละที่จัดยิ่งใหญ่และสวยงามแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

1. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

**********************************************************

2. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์
(Asiatique the Riverfront)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: Asiatique

**********************************************************

 3. Mega Countdown 2018
เมกา บางนา (MEGA Bangna)

ระเบิดความมันส์ กับงาน Mega Countdown 2018 แลนด์มาร์กงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก นับถอยหลังไปพร้อมกับศิลปินมากคุณภาพ อย่าง นิว-จิ๋ว, ออฟ ปองศักดิ์, Tattoo Color, 25 Hours, Bodyslam, สล็อตแมชชีน, ก้านคอคลับ – โจอี้บอย และ สิงห์เหนือ เสือใต้ ตั้งแต่เวลา 18.00-01.30 ณ ลานจอดรถด้านนอกฝั่งอิเกีย ชั้น 1

**********************************************************

4. Warm Up Countdown Party 2018
Centerpoint of Siam Square

ถึงเวลาเหล่าวัยรุ่นรวมตัว ร่วมเทศกาลเคาท์ดาวน์ใจกลางสยามสแควร์ กับงาน  ‘Warm Up Countdown Party 2018’ ในธีม Pink Cloud Party ปาร์ตี้สีชมพู ให้หนุ่มสาวได้อวด pink item สุดชิคกันเต็มที่ เปิดฉากด้วยวงตรีน้องใหม่จากเวทีประกวด Hot Wave แล้วไปกรี๊ดสุดเสียงกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีดีทั้งคารมและหน้าตา เป๊ก ผลิตโชค, The Toys, 2Moons The Series และโอ๊ต ปราโมทย์ วันที่  31 ธันวาคมนี้ เริ่ม 11.00 น. – 20.00 น.  ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ฝั่งสยามสแควร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: Centerpoint of Siam Square

**********************************************************

5. The Bangkok Countdown (TBC)
Live Park พระราม 9

สาวก EDM และขาแดนซ์ทั้งหลายห้ามพลาด เทศกาลดนตรีของไทยที่รู้จักไปทั่วโลก The Bangkok Countdown (TBC) มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-31 ธันวาคม 2560 ณ Live Park พระราม 9 พบกับบรรดาดีเจชั้นนำของเมืองไทยและดีเจดังระดับโลก ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและความประทับใจ นอกจากนี้ยังมีโซนร้านอาหารเจ้าดังจากทั่วกรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟเอาใจผู้ร่วมงาน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: TBC

**********************************************************

6. Khonkaen Countdown 2018
ประตูเมือง จ.ขอนแก่น

ตื่นตาตื่นใจกับแสงสีสุดตระการตา ที่ผสมผสานความป็นพื้นบ้านสไตล์อีสานได้อย่างลงตัว กับงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ที่ไหน Khonkaen Countdown 2018 ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 60 – 1 ม.ค. 61 ณ บริเวณประตูเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยปีนี้มาในธีม “เบิกบานทั่วหล้า” เนรมิตสวนสาธารณะประตูเมือง ให้กลายเป็นสวนเรืองแสง ประดับไฟวิบวับสวยงาม มีการจำลองประสาทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพระที่นั่งอนันตสมาคม เพื่อให้เป็น Landmark เด็ดยามค่ำคืน พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันที่มาสร้างสีสันให้คืนข้ามปีเป็นคืนพิเศษยิ่งกว่าคืนไหน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: Khon Kaen Talk

**********************************************************

7. กอดข้ามปี KHAOYAI COUNTDOWN
Mindwinter Green เขาใหญ่

‘กอดข้ามปี  KHAOYAI COUNTDOWN’ ชวนคนข้างกายไปกอดข้ามปีให้คลายหนาว ฟังเพลงชิลๆ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ Mindwinter Green เขาใหญ่ มีปราสาทหลังสีขาวเป็นฉากหลัง มีทิวขาวอยู่เบื้องหน้า ให้ฟิลเหมือนนั่งเล่นอยู่ในสวนหลังบ้านในประเทศยุโรป ตกกลางคืนนอนนับหมู่ดาวระยิบระยับ มันช่างดีเวอร์ๆ ก่อนก้าวข้ามปีไปพร้อมกับศิลปินคนโปรดกว่า 14 ท่าน เช่น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , แสตมป์ อภิวัชร, สิงโต นำโชค, Mind, The Parkinson, ว่าน ธนกฤติ และศิลปินอื่นอีกเพียบ จัดเต็มตลอด 2 วันตั้งแต่วันที่ 30–31 ธันวาคม 2560

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: Khaoyai Countdown

**********************************************************

8. Ubonratchathani Countdown 2018
เซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบสุดเหวี่ยง โยกกันให้สุดด้วยขบวนศิลปินชั้นนำ อาทิ แกงส้ม ธนทัต, LOMOSONIC, มาเรียม B5, NAP A LEAN และ BEDROOM AUDIO วันที่ 31 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: Centralplaza Ubonratchatani

**********************************************************

9. PATTAYA COUNTDOWN 2018
ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย, พัทยา

ขอบคุณรูปภาพจาก: พัทยารวยเกิ๊น

สถานที่จัดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ภายในงานมีการตกแต่งแสงไฟให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเก็บภาพประทับใจ รวมถึงกิจกรรมสร้างความบันเทิงต่างๆ อาทิ การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง กิจกรรมจุดพลุไฟเพื่อต้อนรับปีใหม่ในช่วงเวลา 24.00 น เป็นอีกสีสันที่น่าไปสัมผัส โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ณ บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย)

**********************************************************

10. อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่

ร่วมเคาท์ดาวน์ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้เมืองหนาว ชมไฮไลท์แสดงพลุสุดอลัง พร้อมเพลงบรรเลงจากศิลปินล้านนา และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน  “เตวิชญ์” และ “บอย-พิษณุ” ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็น ถึง ตี 1 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: อุทยานหลวงราชพฤกษ์

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมด ยังมีอีกหลายแห่งที่จัดงานเคาท์ดาวน์เช่นเดียวกัน เช่น เซ็นทรัลศาลายา จ.นครปฐม, อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ จ.เชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล จ. เชียงใหม่, สนามกลางบ้านเทอดไทย จ.เชียงราย, ปาร์ตี้ Roof Top ร้าน The Westin Grande สุขุมวิท ซอย 19 เป็นต้น อยากเฉลิมฉลองกันที่ไหน ก็เลือกที่ชอบกันได้เลย

Sirispace New update