วิธีแก้ฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยบ้านไม่ดีต้องแก้อย่างไ


ข่าวสาร admin 5 ก.ค. 2560

ฮวงจุ้ย เป็นคำที่เรามักจะได้ยินกันจนคุ้นเคยหูเป็นอย่างดี โดยมีความหมายว่า สภาพแวดล้อมการอยู่อาศัย ซึ่งฮวงจุ้ยนี้เป็นศาสตร์ความเชื่อเก่าแก่เกี่ยวกับเรื่องดวงชะตาของคนจีน ซึ่งคนไทยได้รับอิทธิพลมา โดยฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่มีความสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องกับพื้นที่และอารมณ์เป็นหลัก รวมทั้งดวงชะตา วันเดือนปีเกิด และหลักทางจิตวิทยาอีกด้วย วันนี้เรามีวิธีแก้ฮวงจุ้ยบ้านมาฝากกันค่ะ



โดยเชื่อว่าถ้า “ฮวงจุ้ย” ไม่ดีก็จะส่งผลไม่ดีต่อชีวิตไปด้วย โดยเฉพาะในเรื่องที่อยู่อาศัย เรื่องฮวงจุ้ยถือเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าผิดหลักฮวงจุ้ยก็จะส่งผลให้ชีวิตครอบครัวล้มเหลว บ้านไม่น่าอยู่อาศัย ดังนั้นเพื่อความสบายใจของผ็อยู่อาศัยจึงต้องพึ่งความรู้ด้านฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวงนั่นเอง

วิธีแก้ฮวงจุ้ยบ้านแบบง่ายๆมีดังต่อไปนี้

1. หลีกเลี่ยงการจัดประตูบ้านให้ตรงกับประตูหลังบ้าน
เนื่องจากเป็นความเชื่อว่า จะทำให้เงินทองไหลออก ดังนั้นควรแก้โดยการย้ายประตูบ้านใหม่ หรืออาจจะหาเฟอร์นิเจอร์มากั้นกลางระหว่างประตู ก็จะช่วยได้

2. ภายในห้องครัวห้ามนำเตาไฟ กับอ่างน้ำมาไว้ใกล้กัน
เนื่องจากเชื่อว่าทั้งสองสิ่งเป็นสิ่งของที่มีคุณสมบัติตรงข้ามกัน จะทำให้เกิดผลกระทบตามมาได้ ดังนั้นจึงควรย้ายไปไว้ให้ไกลกัน

3. บริเวณห้องน้ำ ควรหลีกเลี่ยงการนำโถส้วมมาตั้งให้ตรงกับประตู
เนื่องจากถือว่าผิดหลักฮวงจุ้ย ดังนั้นควรเปลี่ยนตำแหน่งด้วยการย้ายโถส้วมไปไว้บริเวณอื่น

4. ห้องนอน ต้องไม่วางเตียงตรงกับประตู
เพราะเป็นตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม ดังนั้นควรเลื่อนเตียงไปไว้ตำแหน่งอื่น และไม่ควรให้หัวเตียงเป็นหน้าต่าง ซึ่งแก้ไขได้ด้วยการหาม่านมาปิดบริเวณหน้าต่างไว้

ซึ่งปัญหาและวิธีการแก้ฮวงจุ้ยที่กล่าวมานี้เป็น ปัญหาที่พบได้บ่อยที่สุด แม้ว่าจะเป็นความเชื่อของคนจีน แต่ก็ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตเป็นอย่างยิ่ง เพราะการวางของไว้ผิดตำแหน่งอาจก่อให้เกิดอันตรายขึ้นได้นั่นเอง ดังนั้นบ้านใครกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ ลองนำวิธีแก้ฮวงจุ้ยบ้านทั้ง 4 วิธีนี้ไปปฏิบัติดู จะช่วยให้บ้านดูน่าอยู่ขึ้นได้…

Sirispace New update