บ้านไม้สองชั้น น่ารัก น่าอยู่ในความเรียบง่าย


ข่าวสาร admin 12 ม.ค. 2561

บ้านไม้สองชั้น

บ้านไม้สองชั้น 3 ห้องนอน ตกแต่งน่ารักกว่าที่คิด

บ้านไม้สองชั้นหลังคาหน้าจั่ว ขนาด 110 ตารางเมตร รูปทรงที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความน่ารักอ่อนโยน ไม้สีน้ำตาลเข้มที่สร้างเสน่ห์และดึงดูดใจให้เข้ามาชม บรรยากาศรอบบ้านแสนสงบ มีโรงจอดรถแบบโปร่ง หลังคากันแดดกันฝนอยู่ห่างจากตัวบ้านไม่กี่เมตร ต้นไม้ ดอกไม้ รวมถึงพืชผักที่ปลูกไว้บริเวณหน้าบ้านอย่างไม่มีรูปแบบ สัมผัสได้ถึงวิถีการเป็นอยู่อย่างธรรมดาทั่วไปที่น่าหลงใหล ลานกลางแจ้งปูอิฐเรียงเป็นวงกลม สร้างลวดลายบนพื้น วางโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งเล่นในช่วงเช้า ช่วงเย็น หรือช่วงค่ำ


สีน้ำตาลของไม้ อาจทำให้บ้านดูมืดได้ จึงจำเป็นต้องใช้หน้าต่างกระจกเป็นช่องรับแสงสว่างจากภายนอกเข้ามาสู่ภายใน จัดวางโต๊ะรับประทานอาหารไว้ตรงกับประตูบ้านที่เปิดออกได้อย่างกว้างขวาง เพื่อให้เวลาทานอาหารได้รับลมสบายๆ และครัวเล็กๆที่อยู่ติดกันจะได้ระบายกลิ่น ระบายควันได้อย่างสะดวก

1 ห้องนอนอยู่ชั้นล่าง และ 2 ห้องนอนอยู่ชั้นบน การตกแต่งที่แสนน่ารัก ผ้าปูที่นอนสีสันสดใส แลดูอ่อนหวาน ผ้าม่านสีขาวบังแสงแดดและให้ความเป็นส่วนตัว พัดลมติดเพดานทองเหลืองคลาสสิคและงดงาม ห้องของลูกสาวมีระเบียงออกไปยืนชมสวนหลังบ้านได้  เฟอร์นิเจอร์ในห้องเน้นใช้สีขาว แซมด้วยของตกแต่งสีชมพู น่ารักอ่อนหวานมากๆเลย ห้องน้ำภายในบ้านมีทั้งหมด 2 ห้อง อยู่ชั้นล่างและชั้นบน ติดหน้าต่างกระจกฝ้า เปิดปิดได้เพื่อให้รู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายเวลาเข้าใช้

Sirispace New update